Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Cách làm tóc bồng bềnh tự nhiên ĐẸP chuẩn salon

Cách làm tóc bồng bềnh tự nhiên vừa nhẹ nhàng vừa đơn giản liệu nàng biết chưa nào? Lưu ngay một vài mẹo nhỏ ngay sau bài viết dưới đây để thêm tự tin và yêu mái tóc của mình hơn nào.

7 cách làm tóc bồng bềnh tự nhiên và dễ làm tại nhà

Là phái đẹp ai ai cũng ao ước có một mái tóc dày bồng bềnh, tuy nhiên không phải nàng nào sinh ra cũng sở hữu được một mái tóc dày như mơ ước. Dù bạn có là một cô nàng có mái tóc tự nhiên mỏng manh đi chăng nữa thì cũng đừng “tuyệt vọng” nhé, bởi vì bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng tóc mỏng, thưa, kém bồng bềnh nhờ sự hỗ trợ của những đồ vật thân thiết xung quanh bạn. Nào, lưu ngay cách làm cho tóc bồng bềnh dưới đấy thôi.

#1. Tóc bồng bềnh ngang vai chỉ với máy sấy tóc

Máy sấy tóc là dụng cụ làm đẹp không thể trên bàn trang điểm của phái đẹp, nó hỗ trợ bạn làm phồng tóc cũng như giúp tạo đủ kiểu tóc theo ý. Vậy cách sấy tóc bồng bềnh như thế nào?
  • - Sau khi gội đầu với dầu gội dưỡng tóc thiên nhiên rồi hong khô tóc. Muốn có mái tóc phồng tự nhiên tốt nhất nên chia tóc thành từng lọn nhỏ rồi dùng mấy sấy thỏi từng lọn nhỏ ấy.
  • - Chia tóc thành từng lọn nhỏ, dùng lược nhọn chải ngược về phía sau kết hợp với máy sấy đi theo đường chân tóc. Chú ý không nên vừa sấy vừa cuối đầu, bởi tóc sau khi sấy bị phồng ra ngoài làm mất đi nếp tóc.
  • - Với những lọ tóc tiếp theo bạn cũng làm tương tự như vậy, hoặc dùng tay uốn và bung tóc tự nhiên. Cách này thì làm tóc có hơi rối nếu không biết điều khiển tay, thường thích hợp với những cô nàng có mái tóc ngắn.
Thực hiện xong rồi, giờ thì tự tin mà bước ra đường thôi nào.

#2. Cuộn tóc hai bên là cách làm tóc bồng bềnh đơn giản

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho việc tạo kiểu tóc để làm tóc bồng bềnh thì cuộn tóc hai bên là phương pháp tạo kiểu phù hợp dành đến cho bạn, nó sẽ giúp mái tóc dày lên trông thấy.

Nhân lúc gội đầu xong tóc còn đang ẩm bạn có thể chia tóc làm hai, vặn và xoắn lên thành 2 búi tóc rồi lấy keo xịt lên để định hình. Tiếp đến sử dụng máy sấy ở nhiệt độ vừa phải để làm khô tóc và để nguyên qua đêm. Sáng hôm sau thức dậy bạn sẽ bất ngờ và không thể tin vào điều thần kỳ này đấy.

#3. Uốn tóc bằng lô tại sao không?

Uốn tóc bằng lô là một trong những cách làm tóc bồng bềnh được khá nhiều bạn gái ưa chuộng. Thử ngay phương pháp này để có mái tóc bòng bềnh xoăn lọn nhé.
  • - Sau khi làm ẩm tóc, dùng lô uốn cuốn tóc theo hướng từ dưới lên để có được mái tóc xoăn bồng bềnh tự nhiên.
  • - Sấy tóc hoặc để khô tự nhiên rồi lấy lô uốn ra.
  • - Sau khi tháo ra bạn cần dùng tay để điều chỉnh sao cho tóc vào nếp hoặc có thể dùng keo để định hình. Tuy nhiên chỉ nên xịt nhẹ kẻo tóc lại xẹp xuống.

#4. Thay đổi ngôi tóc

Thay đổi ngôi tóc chính là cách làm tóc bồng bềnh tại nhà đấy nàng ạ. Cách này không chỉ giúp phần thân và đuôi bồng bềnh mà phần mái cũng trở nên hấp dẫn không kém. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản trên mái bạn sẽ thay đổi toàn bộ khuôn mặt.

Cách làm phồng mái này sẽ đơn giản hơn nếu tóc đang ướt. Nào, sử dụng một chiếc lược thần kỳ là các ngón tay rồi rẽ ngôi 3/7 hất toàn bộ tóc sang một bên. Dùng máy sấy, sấy theo chiều rẽ ngôi là bạn sẽ sở hữu ngay một mái tóc bồng bềnh rồi.

#5. Đánh rối tóc là cách làm phồng tóc đơn giản

Cách làm tóc bồng bềnh được đề cập tiếp theo đấy là đánh rối tóc. Cách làm là bước thường thấy khi tạo kiểu giúp tóc phồng tự nhiên và hoàn toàn phù hợp cho tóc khô xơ.

Dựng tóc thẳng, dùng lược có đầu nhỏ chải ngược từ trên xuống rồi dùng keo xịt một lớp cố định để tóc không bung. Tiếp đến dùng lớp tóc khác che phủ đi phần tóc vừa đánh rối rồi cố định bằng kẹp.

#6. Dùng xịt dưỡng dày tóc

Bạn là một cô gái quá bận rộn, không có nhiều thời gian để thực hiện các cách làm tóc bồng bềnh trên, không sao cả, chỉ cần dùng mẹo dưới đây là được. Không muốn gội đầu, sấy khô, tạo kiểu hay đánh rối, đã có xịt dưỡng dày tóc ở đây là để giúp bạn.

Bạn dùng chai xịt dưỡng tóc xịt vào các nếp tóc, điều này sẽ giúp tóc trở nên bóng mượt, đầy sức sống mà lại bồng bềnh và dày dặn đó.

#7. Cách làm tóc bồng bềnh sau 1 đêm nhờ dầu gội khô

Nếu nàng đang sở hữu mái tóc bết dính khó chịu thì cách tốt nhất để “chữa cháy” chính là dùng dầu gội khô. Các hạt phấn sẽ nhanh chóng hút đi phần dầu thừa gây bết dính và đồng thời làm tóc tơi ra để trông phồng hơn. Lưu ý, chỉ dùng một lượng vừa đủ để tránh tình trạng các mảng trắng bám lên tóc gây mất thẩm mĩ bạn nhé!

Với 7 cách làm tóc bồng bềnh thần tốc trên chắc chắc bạn sẽ sở hữu một ngay mái tóc dày, bồng bềnh đến bất ngờ. Theo dõi Nàng Ơi mỗi ngày để cập nhật thêm nhiều mẹo làm đẹp tóc nhé bạn!

Đọc nguyên bài viết tại : http://bit.ly/2HKQ0Iz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tóc Bạn Xơ Rối, Dễ Gãy Rụng? Hãy Để Dầu Gội Nàng Ơi Đánh Bay  Điều Đó

Tóc xơ rối, dễ gãy rụng có thể là do tóc chịu tác động nhiều bởi nhiệt độ, uốn, duỗi, nhuộm hay thiếu hụt chất dinh dưỡng. Nếu không kịp thờ...