Thứ Ba, 21 tháng 5, 2019

Cách trị rụng tóc bằng vỏ bưởi

Cách trị rụng tóc bằng vỏ bưởi từ lâu đã được ông bà ta sử dụng và xem như thần dược trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, dày mượt. Cho đến ngày nay, phương pháp chắm sóc tóc này vẫn được lưu truyền và yêu thích bởi mọi người. Nếu chị em nào chưa biết cách sử dụng vỏ bưởi để gội đầu, dưỡng tóc thì xem ngay bài viết này cùng NÀNG ƠI nhé!

I. Gội đầu bằng vỏ bưởi có tác dụng gì?

Gội đầu bằng vỏ bưởi là một trong những phương pháp trị rụng tóc hiệu quả được chị em tin dùng. Vậy vỏ bưởi có tác dụng gì mà thần kỳ đến vậy?

Có thể bạn chưa biết, trong vỏ bưởi có chứa nhiều pecyin, naringin, men tiêu hóa peroxydaza và amylaza, đường ramoza cùng nhiều vitamin A và C…rất thích hợp để chăm sóc.
Bên cạnh đó, loại tinh dầu này còn có khả năng kháng khuẩn, chống việm giúp trị gàu, làm sạch da đầu cũng như điều trị các bệnh về da đầu hiệu quả. Giúp tóc chắc khỏe, chống rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh...
Chính nhờ những công dụng tự nhiên thần kỳ từ vỏ bưởi nên cách trị rụng tóc bằng vỏ bưởi vẫn được lưu truyền và sử dụng cho đến ngày nay.

II. Cách trị rụng tóc bằng vỏ bưởi

Nếu bạn yêu thích các phương pháp chăm sóc tóc từ các nguyên liệu tự nhiên thì nhanh tay ghi chép các công thức sau cùng NÀNG ƠI nhé!

1. Gội đầu bằng vỏ bưởi tươi hoặc khô

Việc sử dụng vỏ bưởi khô hoặc tươi đơn thuần cũng mang lại hiệu quả rất tốt cho mái tóc. Không chỉ ngăn ngừa rụng tóc, kích thích tóc mọc nhanh mà còn giúp loại bỏ các bệnh về da đầu.

*Cách 1: gội đầu bằng nước vỏ bưởi.

Vỏ bưởi khô/ tươi rửa sạch rồi cho vào nồi đun sôi. Sau đó để nguội và dùng nó gội đầu như cách gội đầu thông thường. Với cách này bạn có thể gội nhiều lần mà không cần phải lo sợ ảnh hưởng đến da đầu, ngược lại nó mang đến hiệu quả nhanh và tiết kiệm được thành quả mình làm ra.

*Cách 2: thay vì gội trực tiếp với nước vỏ bưởi, bạn có thể dùng nó để chấm và maasage nhẹ lên da đầu. Cách gội đầu bằng vỏ bưởi này giúp lưu thông máu huyết tốt, thư giãn da đầu và phát huy hiệu quả cao.

2. Cách trị rụng tóc bằng vỏ bưởi kết hợp với sả

Nếu ai đó hỏi, gội đầu bằng gì để chống rụng tóc thì sự kết hợp giữa vỏ bưởi với sả là không thể bỏ qua đâu đấy. Đối với tóc, sả là một trong những nguyên liệu tự nhiên rất tuyệt vời trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng tóc. Hãy thêm một ít sả vào nồi có chứa vỏ bưởi nấu lên và gội. Cách này sẽ gia tăng hiệu quả đối với tóc, chữa lành các nang lông bị hư tổn và là vị cứu tinh cho những mái tóc thưa, rụng đấy.
  • *Cách làm: Đầu tiên, làm sạch nguyên liệu, cho tất cả vào nồi đun sôi, vặn nhỏ lửa. Sau đó lọc lấy nước và chờ nguội là có thể dùng được.
  • *Cách thực hiện: như các cách thông thường khác, làm ướt da đầu bằng nước sạch sau đó dùng nước vừa chuẩn bị để gội đầu. Sau khi gội sạch nên dùng nước lạnh để xả lại.
Cách này giúp tóc mượt mà, tăng khả năng lưu thông máu, giúp bạn thư giãn và tránh được các vấn đề hư tổn cũng như ngăn ngừa tóc gãy, rụng.

Bên cạnh các cách trị rụng tóc bằng vỏ bưởi trên, bạn có thể kết hợp thêm nhiều nguyên liệu khác như : gừng, hà thủ ô, lá bạc hà....để tạo nên những công thức có tác dụng thần thánh giúp cho mái tóc và da đầu khỏe mạnh.

ĐẶC BIỆT: để tiết kiệm thời gian, chi phí cũng như tiền bạc. Bạn nên chọn giải pháp thích hợp hơn, đấy chính là sử dụng sản phẩm dầu gội gừng Nàng Ơi chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên. Với 90% gừng tươi cùng các dưỡng chất từ bạc hà, tinh chất bưởi, hà thủ ô và các thảo dược thiên nhiên khác.

Tham khảo chi tiết thêm tại http://nangoi.com.vn. hoặc gọi ngay đến hotline của chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn các bạn nhé!
Chúc chị em nhanh chóng sở hữu mái tóc vạn người mê nhé!

Đọc nguyên bài viết tại : http://bit.ly/2Wpmzne

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tóc Bạn Xơ Rối, Dễ Gãy Rụng? Hãy Để Dầu Gội Nàng Ơi Đánh Bay  Điều Đó

Tóc xơ rối, dễ gãy rụng có thể là do tóc chịu tác động nhiều bởi nhiệt độ, uốn, duỗi, nhuộm hay thiếu hụt chất dinh dưỡng. Nếu không kịp thờ...