Thứ Ba, 4 tháng 8, 2020

Dầu Gội Nàng Ơi Giá Bao Nhiêu? Địa Chỉ Mua Uy Tín?

Hiện nay sản phẩm dầu gội đầu Nàng Ơi đang rất nhiều chị em phụ nữ săn đón. Hiện nay các sản phẩm Nàng ơi đang được bán ở nhiều nơi và dầu gội gừng Nàng Ơi vẫn chưa có hàng giả, hàng nhái trên thị trường. Tuy nhiên, để đảm bảo tránh mua phải hàng kém chất lượng thì các bạn nên đến tổng công ty Thiên Nhiên Việt => https://nangoi.com.vn/

Nàng Ơi là thương hiệu chính hãng từ tổng công ty Thiên Nhiên Việt đang phân phối 2 dòng sản phẩm dầu gội chính mà các bạn có thể lựa chọn và sử dụng đó là bộ dầu gội tinh chất thảo dược và bộ dầu gội gừng tươi:

1. Dầu gội thảo dược Nàng Ơi

Bộ dầu gội thảo dược Nàng Ơi được phân phối chính hãng với mức giá bán lẻ là 550.000 VNĐ / 1 bộ sản phẩm, quý khách hàng khi đặt mua sản phẩm còn được tặng kèm 1 nón hấp điện cao cấp trị giá 180.000 VNĐ.

2. Giá của bộ dầu gội gừng tươi Nàng Ơi

Bộ dầu gội gừng tươi Nàng Ơi có giá bán lẻ là 380.000 VNĐ/1 chai dầu gội gừng, và 280.000 VNĐ/1 cao ủ tóc gừng tươi.

Dầu gội Nàng Ơi Thiên Nhiên Việt là một sản phẩm có chất lượng đi đôi với giá thành. Nàng Ơi sở hữu thành phần là những loại thảo dược tự nhiên nguyên chất vừa an toàn chất lượng, đảm bảo được hiệu quả cũng như an toàn cho người sử dụng. Nếu như mái tóc của bạn đang gặp những vấn đề khó chịu thì nhanh chóng đặt và sử dụng ngay để giúp mái tóc của mình khỏe đẹp các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tóc Bạn Xơ Rối, Dễ Gãy Rụng? Hãy Để Dầu Gội Nàng Ơi Đánh Bay  Điều Đó

Tóc xơ rối, dễ gãy rụng có thể là do tóc chịu tác động nhiều bởi nhiệt độ, uốn, duỗi, nhuộm hay thiếu hụt chất dinh dưỡng. Nếu không kịp thờ...