Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Tinh dầu dưỡng tóc loại nào tốt?

Tinh dầu dưỡng tóc loại nào tốt không chỉ là thắc mắc riêng mà còn là tình trạng chung của rất nhiều bạn phái đẹp. Nhờ sự hỗ trợ của loại "thần dược" này mà mái tóc trở nên chắc khỏe, bóng mượt tự nhiên không cần bỏ ra một "núi" tiền cho các loại mỹ phẩm đầy chứa đựng đầy rủi ro cho sức khỏe. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những loại tinh dầu dưỡng tóc và cách sử dụng hiệu quả nhất các bạn nhé.

I. Tác dụng của tinh dầu dưỡng tóc tốt như thế nào?

Tinh dầu dưỡng tóc là sản phẩm chăm sóc tóc có tác dụng điều trị, nuôi dưỡng và mang đến cho chúng ta một mái tóc xinh đẹp, suôn mượt tự nhiên. Khi sử dụng các loại tinh dầu dưỡng tóc phù hợp, mái tóc của bạn sẽ được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, vitamin... từ đó ngăn chặn và điều trị sự xơ rối, gãy rụng hiệu quả.

1. Cung cấp dưỡng chất và độ ẩm cho tóc

Nếu mái tóc bạn đang có dấu hiệu hư tổn, thưa mỏng, gãy rụng thì tinh dầu dưỡng tóc sẽ thay bạn khắc phục  tình trạng ấy. Thêm vào đó, khả năng kích thích giúp tóc mọc nhanh và phục hồi hư tổn cho tóc khỏe mạnh hơn, mềm mượt hơn.

2. Nuôi dưỡng tóc và bảo vệ da đầu

Lợi ích của tinh dầu được nhắc tiếp theo đấy là bảo vệ da đầu, giúp da đầu tránh khỏi những ảnh hưởng của môi trường, nắng, gió, bụi bẩn. Cũng như điều chỉnh, kiểm soát dầu, gàu hay bong tróc vảy.

3. Bảo vệ tóc khỏi nhiệt, hóa chất

Tác động thường xuyên bởi uốn, duỗi, nhuộm ít nhiều khiến mái tóc bị tổn thương và ngày càng yếu hơn, làm giảm đi sự sinh trưởng của tóc.

Nhờ dưỡng chất tự nhiên, tinh dầu thẩm thấu sâu vào da bù đắp dưỡng chất và tích cực sữa chữa hư hỏng cho mái tóc chắc khỏe hơn.

4. Tinh dầu dưỡng tóc xoăn, uốn giữ nếp

Tóc xoăn khó dưỡng, khó vào nếp sẽ được khắc phục nhanh nhờ tinh dầu, nhờ đó tóc vào nếp và bóng mượt, nhất là mái tóc vừa tạo kiểu xong.

II. Tinh dầu dưỡng tóc loại nào tốt?

Trước khi muốn biết tinh dầu dưỡng tóc loại nào tốt thì bạn dùng nên tìm hiểu tóc của mình thuộc loại nào, đang gặp phải những vấn đề gì để biết cách chọn cho mình các loại  tinh dầu phù hợp. Thông thường, mái tóc xoăn, uốn, duỗi, nhuộm là những mái tóc thường gặp những tình trạng hư tổn và rất cần những loại tinh dầu dưỡng tóc để cải thiện tốt nhất vấn đề của mình.

Để giúp các bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn các loại tinh dầu dưỡng tóc tốt nhất thì chúng tôi xin giới thiệu một số thương hiệu sản phẩm hiện đang rất được chị em sử dụng và yêu mến nhất hiện nay.

1. Tinh dầu dưỡng tóc L oreal Mythic Oil 100ml dành cho tóc xoăn

Có thể nói rằng các loại tinh dầu dưỡng tóc Loreal đang là một trong những thương hiệu rất được chị em yêu thích sử dụng. Đặc biệt để lựa chọn loại tinh dầu dưỡng tóc xoăn nào tốt thì sản phẩm L'oreal Mythic Oil là một sự lựa chọn tốt và phù hợp cho tất cả các bạn.

Điểm đặc biệt của tinh dầu dưỡng tóc L oreal Mythic Oil chính là thành phần gồm những dưỡng chất tuyệt vời danh cho mái tóc như tinh dầu trái bơ và tinh dầu hạt nho giàu vitamin E và các axit béo, chứa nhiều Vitamin A, B1, B2, D và A-xít béo Omega 3,6 và 9. Những dưỡng chất này sẽ giúp chăm sóc tốt cho mái tóc óng mượt và giữ nếp tốt hơn, đặc biệt là tóc xoăn.

Ngoài ra, thương hiệu Loreal còn rất nhiều sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc có tác dụng tuyệt vời mà các bạn có thể lựa chọn như: tinh dầu dưỡng tóc Loreal Elvital, Loreal Elseve...

2. Tinh dầu dưỡng tóc Moroccan Argan Oil

Tinh dầu dưỡng tóc Moroccanoil Argan Oil là sản phẩm có nguồn gốc  từ Ý và được sản xuất từ loại tinh dầu có trong quả Argan cực kì quý hiếm.

Sản phẩm này có tác dụng thẩm thấu nhanh vào mái tóc để giúp nuôi dưỡng và chăm sóc tóc luôn óng mượt, khỏe mạnh đặc biệt là những mái tóc xoăn, duỗi, nhuộm bị khô, xơ rối . Ngoài ra, tinh dầu dưỡng tóc Moroccan Argan Oil còn kích thích khả năng mọc tóc và giảm gãy rụng cực kì tuyệt vời. Đây cũng là một sự lựa chọn hợp lý mà các bạn có thể lựa chọn để chăm sóc thật tốt cho mái tóc của mình.

3. Tinh dầu dưỡng tóc Macadamia Nut Oil 50ml

Được chiết xuất từ thành phần chính là hạt mắc ca nên tinh dầu dưỡng tóc macadamia nut oil mang đến hiệu quả cao trong việc giúp cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết để giúp mái tóc không bị hư tổn, sơ rối, không bết dính khó chịu.

Sản phẩm tinh dầu dưỡng tóc Macadamia Nut Oil 50ml là sự lựa chọn đặc biệt hiệu quả với những mái tóc thường xuyên gội, nhuộm và uốn tạo kiểu chịu nhiều hư tổn.

III. Tinh dầu dưỡng tóc từ thiên nhiên

1. Tinh dầu hương thảo ngăn chặn gàu quay trở lại

Tinh dầu hương thảo là sự lựa chọn tốt nhất cho da đầu gàu. Bởi nó có tính kháng khuẩn, chống nấm giúp da đầu sạch, loại bỏ gàu và hạn chế gàu quay trở lại.
  • - Giúp tóc mọc nhanh hơn 22,4 % so với bình thường
  • - Tăng khả năng mọc tóc mới thay thế tóc đã già yếu
  • - Tăng tuần hoàn máu trên da đầu, thúc đẩy khắc phục và chữa bệnh
  • - Giúp tóc trở khỏe mạnh và deo dai hơn
  • - Ngăn ngừa gẫy rụng hiệu quả

2. Dưỡng tóc hư tổn với tinh dầu dừa nguyên chất

Dưỡng tóc bằng dầu dừa đã quá nổi tiếng bởi tính đa dụng, chính vì thế nàng hoàn toàn có thể yên tâm bởi công dụng dưỡng tóc của dầu dừa.
  • - Giàu hàm lượng axit béo (Axit Lauric, Axit Capric) có tác dụng kháng khuẩn và chống gàu.
  • - Vitamin E trong dầu giúp cải thiện tình trạng rụng tóc và tẩy tế bào chết khỏi da đầu.
  • - Bảo vệ da dầu khỏi các loại dầu gội có hoá chất tẩy rửa mạnh.

3. Tinh dầu dưỡng tóc khô xơ tư bơ

Tinh dầu dưỡng tóc loại nào tốt không thể thiếu tinh dàu bơ. Với độ dưỡng ẩm cao trong thành phần chính, tinh dầu quả bơ sẽ là cứu tinh hoàn hảo cho những cô nàng tóc khô.
  • - Tinh dầu bơ cung cấp ẩm, dưỡng ẩm chống oxy hóa ngăn ngừa lão hóa các tế bào nang tóc, giúp sợi tóc chắc khỏe  giảm gãy rụng hiệu quả.
  • - Bổ sung vitamin A, vitamin B, vitamin D và vitamin E cho tóc, tốt cho sự hình thành các nang tóc.
Trên đây chỉ là một vài loại tinh dầu dưỡng tóc thiên nhiên điển hình có khả năng chăm sóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn, từ trong ra ngoài mà bạn cần tham khảo. Từ đấy chọn một trong số chúng để dưỡng tóc chắc khỏe hơn.

IV. Cách sử dụng tinh dầu dưỡng tóc hiệu quả

Bạn chỉ cần 3-5 giọt tinh dầu cho mỗi lần ủ tóc và ủ 2-3 lần trong một tuần , không nên lạm dụng quá nhiều vì dễ gây bết dính, phản tác dụng
  • - Bước 1: Gội sạch tóc bằng dầu gội dưỡng tóc.
  • - Bước 2: Hòa 2-5 giọt vào bình xịt dưỡng tóc chứa khoảng 250ml nước ấm và xịt đều lên tóc (nên chia từng vùng tóc để tránh sót khi xịt).
  • - Bước 3: Massage đầu thư giãn trong khoảng 5 phút.
  • - Bước 4: Ủ tóc trong khoảng từ 20 phút đến nửa giờ rồi xả lại với nước ấm.
Giờ thì bạn đã biết tinh dầu dưỡng tóc loại nào tốt rồi đúng không? Nhanh chóng chọn cho mình một em để nuôi dưỡng tóc ngay từ bây giờ. Bạn cũng có thể kết hợp vói nhiều bước dưỡng tóc và dàu gội chăm sóc tóc thảo dược cho mái tóc chắc khỏe, suôn mượt và vào nếp dễ dàng hơn. Đồng hành cùng Nàng Ơi khám phá thêm nhiều mẹo hay chăm sóc tóc nữa nhé!

Coi thêm ở : http://bit.ly/2YuAQx4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tóc Bạn Xơ Rối, Dễ Gãy Rụng? Hãy Để Dầu Gội Nàng Ơi Đánh Bay  Điều Đó

Tóc xơ rối, dễ gãy rụng có thể là do tóc chịu tác động nhiều bởi nhiệt độ, uốn, duỗi, nhuộm hay thiếu hụt chất dinh dưỡng. Nếu không kịp thờ...