Thứ Năm, 21 tháng 3, 2019

Tinh dầu kích thích mọc tóc, trị rụng tóc tốt nhất

Tinh dầu kích thích mọc tóc thiên nhiên được đánh giá là sản phẩm chăm sóc tóc ngon - bổ - rẻ được người dùng ưa chuông. Là giải pháp hoàn hảo giúp mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh cũng như ngăn chặn tình trạng tóc rụng hiệu quả. Nhưng liệu rằng sản phẩm này có thực sự xứng đáng với những lời khen ngợi đó hay không?

I. Tinh dầu kích thích mọc tóc mang lại gì cho tóc?

Tóc rụng không chỉ là vấn đề nan giải của phái đẹp mà ngay cả các quý ông cũng lo lại khi đối mặt với vấn đề này. Nhất là vào thời điểm giao mùa, tình trạng tóc rụng lại khủng khiếp hơn so với những ngày thường. Không thể trơ mắt nhìn từng sợi tóc cứ như thế mà rụng, rất nhiều chị em nháo nhào đi tìm phương pháp trị rụng tóc để cứu nguy cho mái tóc của mình.

Trong các phương pháp đấy, chị em đã lần ra được tinh dầu kích thích mọc tóc – trợ thủ đắt lực trong quá trình chữa tóc rụng giúp khắc phục nhanh tinh trạng rụng tóc cũng như kích thích tóc mọc nhiều, nhanh và dày hơn trước.

Vậy, lợi ích mà tinh dầu mang đến cho tóc là gì?

#Kiểm soát tốt lượng dầu trên da đầu

Hoạt động của tuyến bã nhờn trên da tiết ra dầu nhờn giúp da đầu được giữ ẩm, tuy nhiên nếu sản sinh quá nhiều sẽ gây hiện tượng thừa thãi khiến tóc bị bết dính, dễ sinh gàu và rất mất thẩm mỹ. Sự lựa chọn lúc này cho bạn đấy là sử dụng tinh dầu kích thích mọc tóc với vitamin C chứa trong các loại quả thuộc dòng họ cam hay bạc hà để ngăn chặn dầu tiết ra.

#Trị gàu

Tinh dầu kích thích mọc tóc thiên nhiên còn có khả năng khác đấy là kháng khuẩn, chống viêm, chống oxy hóa...nhờ đấy làm sạch da đầu, hạn chế sinh gàu cũng như một số bệnh về da đầu. Bạn sẽ cảm nhận được một da đầu sạch, khỏe cùng sự phát triển vượt bậc của mái tóc.

#Giảm stress

Theo nghiên cứu của khoa học, stress, căng thẳng chính là nguyên nhân rụng tóc hàng đầu.Tuy nhiên bạn cũng đừng lo lắng, bởi sử dụng tinh dầu chính là giải pháp cứu nguy cho vấn đề này. Nhờ mùi hương dễ chịu của tinh dầu sẽ chạm đến dây thần kinh xoa tan đi mệt mỏi, căng thẳng...Từ đấy giúp bạn có được tinh thần thoải mái, một đầu óc hoàn toàn thư giãn.

#Nuôi dưỡng tóc chắc khỏe

Tinh dầu tự nhiên cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho tóc, giúp tóc khỏe mạnh từ gốc đến ngọn, từ trong ra ngoài. Hơn nữa, nó được đánh giá là an toàn và không tác dụng phụ nên là sự lựa chọn tốt nhất cho người dùng.

#Kích thích tóc mọc nhanh và trị rụng tóc hiệu quả

Ngoài những lợi ích trên tinh dầu thiên nhiên còn có khả năng kích thích mọc tóc nhanh, chống rụng tóc cũng như làm sạch da đầu, giúp máu lưu thông tốt. Nhờ đấy, nang tóc được chắc khỏe và dài cực nhanh.

Mặc dù hiệu quả mà tinh dầu mang đến cho tóc là không thể chối bỏ, nhưng trên thị trường hiện nay vẫn còn còn tràn lan tinh dầu kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe mà người dùng không thể lường trước được. Bạn nên là người tiêu dùng thông minh chọn đúng sản phẩm tốt cho bản thân và mái tóc của mình.

II. Những loại tinh dầu mọc tóc tốt nhất từ thiên nhiên

1. Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc

Vỏ bưởi là thành phần không thể thiếu trong các sản phẩm chăm sóc tóc thiên nhiên và đương nhiên là tinh dầu bưởi không thể thiếu trong quá trình chăm sóc tóc. Thành phần trong tinh giàu bưởi giàu hàm lượng limonene (80%) có khả năng kháng khuẩn, làm sạch da đàu tốt cho quá trình kích thích mọc tóc và trị rụng tóc hiệu quả.

Mỗi ngày chỉ cần trộn 5-7 giọt tinh dầu bưởi với 10ml nước và xịt lên tóc là bạn sẽ thấy ngay sự thay đổi của mái tóc. Cách này không chỉ mang lại hiệu quả mà rất chi là tiết kiệm phù hợp với túi tiền của nhiều người.

2. Trị rụng tóc bằng tinh dầu dừa

Tinh dầu dừa là sản phẩm khá quen thuộc với phái đẹp. Không những cung cấp dưỡng chất cần thiết cho tóc mà nó còn có khả năng kích thích nang lông tóc phát triển cũng như mọc nhanh hơn mức bình thường.

Cách để dưỡng tóc với dầu dừa rất đơn giản, bạn chỉ cần lấy dầu dừa nguyên chất và thoa đều lên tóc. Hoặc cũng có thể kết hợp dầu dừa với dầu gội, các dững chất khác để chăm sóc tóc.

3. Tinh dầu sả

Tinh dầu xả la một trong những tinh dầu kích thích mọc tóc được ưa chuộng, với khả năng kháng khuẩn, loại bỏ gàu giúp da đầu sạch, thoáng đặc biệt là kích thích tóc mọc nhanh và giảm gãy rụng hiệu quả.

Bạn có thể mua hoặc tự chế tinh dầu dầu sả nguyên chất bằng cách đun sôi khoảng 5 củ sả băm nhỏ với 50ml nước rồi để nguội và tiến hành ủ, gội với nước sạch là được.

III. Lời khuyên cho bạn

Tuy các loại tinh dầu kích thích mọc tóc và trị rụng tóc rất tốt nhưng bạn đừng nên chỉ chăm chú vào việc nuôi dưỡng từ bên ngoài. Tóc muốn đẹp thì phải có nền tảng vững chắc từ bên trong. Tóc cũng cần được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, các loại Vitamin và khoáng chất giúp ngăn ngừa gãy rụng và kích thích mọc nhanh.

Bên cạnh đó bạn cũng nên che chắn, bảo vệ tóc khỏi các tác nhân bên ngoài như nắng, gió, bụi, ô nhiễm...kết hợp với việc sử dụng dầu gội thiên nhiên sẽ góp phần chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo vệ mái tóc chắc khỏe.

Thay vì tìm kiếm dầu tinh dầu kích thích mọc tóc có các thành phần dầu giúp ngừa rụng tóc, bạn có thể tìm cho mình loại dầu gội đầu thiên nhiên giúp điều trị rụng tóc. Một trong số những sản phẩm chăm sóc tóc được đề cập đến đấy là bộ dầu gội ủ Nàng Ơi.

Dầu gội thảo dược thiên nhiên Nàng Ơi được tinh chế từ nhiều nguyên liệu thiên nhiên như bồ kết, hà thủ ô, gừng, sả, tinh chất bưởi...hỗ trợ cung cấp dưỡng chất cho da đầu và tóc giúp mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh. Hơn nữa, sản phẩm này có đặc tính an toàn nên thích hợp cho mọi người dùng.

Tham khảo thêm nhiều mẹo chăm sóc tóc an toàn khác tại Nàng Ơi nhé. Chúc bạn mau sở hữu mái tóc dài, dày, bồng bềnh từng ngày.

Coi thêm ở : http://bit.ly/2FodjVA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tóc Bạn Xơ Rối, Dễ Gãy Rụng? Hãy Để Dầu Gội Nàng Ơi Đánh Bay  Điều Đó

Tóc xơ rối, dễ gãy rụng có thể là do tóc chịu tác động nhiều bởi nhiệt độ, uốn, duỗi, nhuộm hay thiếu hụt chất dinh dưỡng. Nếu không kịp thờ...