Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Kích thích mọc tóc bằng gừng, liệu bạn đã biết?

Kích thích mọc tóc bằng gừng không đơn thuần là phương pháp chăm sóc tóc truyền thống của người xưa. Mà cho đến ngày nay nguyên liệu này đã góp mặt trong hầu hết các sản phẩm dưỡng tóc, đặc biệt là dầu gội kích thích mọc tóc dày. Khám phá ngay “thần dược”  hiệu nghiệm cho công cuộc thay đổi mái tóc mỗi ngày nào.

I. Nguyên nhân rụng tóc

Tóc yếu, tóc thưa, dễ gãy rụng, khô xơ hay chẻ ngọn...bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Đấy có thể là những ảnh hưởng từ nội tiết tố bên trong cơ thể, do yếu tố di truyền, do chế độ ăn uống thiếu hụt dưỡng chất, do tác động của môi trường xung quanh: nắng, gió, bụi, ô nhiễm...hay do thói quen trong sinh hoạt hàng ngày: uốn, duỗi, ép, nhuộm, dùng dầu gội chứa hóa chất...Nếu không tìm ra nguyên nhân rụng tóc và không có biện pháp khắc phục kịp thời, mái tóc bạn theo đấy mà chịu trận.

Thiết nghĩ những người đang gặp phải tình trạng rụng tóc cần thay đổi thói quen trong sinh hoạt hàng ngày của bản thân, cụ thể là thực đơn ăn uống chống rụng tóc, hạn chế tạo áp lực lên tóc...đặc biệt là nên sử dụng dầu gội chống rụng tóc chiết xuất thực vật, chứa nhiều vitamin kích thích dưỡng da đầu và chân tóc.

Và một trong số các nguyên liệu tích hợp trong dầu gội kích thích thích mọc tóc dày phải nói đến gừng tươi. Gừng chứa nhiều thành phần vitamin và dưỡng chất có lợi cho mái tóc, được trải nghiệm thành công bởi các bà các mẹ ta và chứng nhận hiệu quả từ các chuyên gia khoa học. Vậy tại sao gừng tươi có thể làm dài tóc?

II. Tác dụng của gừng đến với mái tóc như thế nào?

Bên cạnh những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe hệ tiêu hóa, giảm cân, chống lạnh ...gừng còn được biết với khả năng kích thích sự phát triển của các nang lông tóc từ đấy hỗ trợ nuôi dưỡng chân tóc giúp tóc chắc khỏe, tóc mọc dày và dài hơn.

Những thành phần góp mặt trong công cuộc bảo vệ và chăm sóc tóc phải kể đến là ingiberol, zingiberene, citral, chavicol, nonanal, borneol – đây toàn là những dưỡng chất có lợi cho cho tóc với khả năng chống oxy hóa, kháng khuẩn, chống nấm hỗ trợ ngăn ngừa gàu, trị rụng tóc, tái tạo các tế bào da đầu mới cho mái tóc dài, suôn mượt.

Bạn hoàn toàn có thể tậu cho mình một loại tinh dầu dưỡng tóc, một dầu gội kích thích mọc tóc từ gừng hoặc tự nấu gừng tươi gội đầu để chăm sóc và nuôi dưỡng tóc mỗi ngày.

III. Cách chữa rụng tóc nhiều với gừng tươi

Người dùng có thể chọn nhiều phương pháp trị rụng tóc từ gừng để kích thích sự phát triển của tóc với một vài cách sau:

#Dưỡng tóc với cốt gừng tươi

Một trong những phương pháp kích thích mọc tóc nhanh phải kể đến đấy là việc sử dụng gừng tươi giã lấy nước cốt và gội đầu.

Chuẩn bị một ít gừng tươi, rửa sạch, nướng sơ qua rồi giã lấy nước. Làm ướt phần da đầu rồi thoa trực tiếp nước cốt gừng lên da đầu như một loại dầu gội dưỡng tóc kết hợp với vài động tác massage nhẹ nhàng để dưỡng chấp thẩm thấu nuôi dưỡng da đầu.

#Gội đầu bằng gừng sả

Sả chứa Citral - hoạt chất giúp tóc chắc khỏe, kích thích mọc tóc nhanh, đẹp và bóng mượt cùng mùi thơm tựu nhiên giúp bạn thư giãn sau ngày làm việc mệt mỏi. Kết hợp với gừng tươi giải quyết nhanh vô vàn vấn đề về tóc như rụng nhiều, xơ rối, ngăn chặn gàu tái phát đồng thời nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mềm mượt hơn.

Cách gội đầu bằng gừng sả rất đơn giản, chỉ cần chuẩn bị 1 ít sả cây và 1 ít gừng tươi là bạn sẽ có ngay dung dịch chống rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh.
  • - Sả cây rửa sạch, cắt thành khúc đập dập.
  • - Tương tự với gừng cũng vậy, bạn cần cạo sơ vỏ, thái lát hoặc đập dập.
  • - Cho sả, gừng và nước (tùy lượng bạn gội ) vào nồi rồi đun sôi  khoảng 15 phút rồi để nguội.
  • - Làm ướt tóc, dùng nước gội đầu vừa chuẩn bị gội đầu như bình thường, nhớ kết hợp với massage để dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da đầu nuôi dưỡng tóc.
  • - 1 tuần nên thực hiện 2-3 lần, đảm bảo sau vài tuần sử dụng bạn sẽ cảm nhận ngay sự khác biệt từ mái tóc.
#Uống trà gừng giảm rụng tóc

Gừng giàu hàm lượng vitamin và khoáng chất tốt cho tóc, nếu bạn không muốn dùng cốt gừng xịt trực tiếp lên da đầu bạn có thể thay thế bằng việc uống nước gừng kết hợp với nước ấm, trà hoặc nước trái cây. Cách này có thể giảm rụng tóc hiệu quả và có được mái tóc dày mượt như ý.

Mặc dù kích thích mọc tóc bằng gừng cho hiệu quả nhưng cách này nếu dùng không đúng cách, dùng ngắt quãng thì hiệu quả không đem lại là mấy, thậm chí có thể phản tác dụng. Cùng với đó là phương pháp tốn thời gian nên gây phiền phức cho người dùng. Thấu hiểu nổi lo ấy, chuyên gia nghiên cứu và cho ra đời Nàng Ơi - bộ sản phẩm gội ủ kích thích mọc tóc thiên nhiên hỗ trợ chăm sóc nuôi dưỡng tóc chắc khỏe.

Nàng Ơi tích hợp của nhiều nguyên liệu thiên nhiên cơ lợi cho tóc được ứng dụng rộng rãi trong dân gian và kiểm chứng bởi khoa học như bồ kết, hà thủ ô, gừng, cây sả, tinh chất bưởi....Chúng giàu hàm lượng vitamin cùng dưỡng chất tốt cho tóc nên được ưa chuộng bởi và để lại phản hồi tích cực từ phía người dùng. Trong đó phải kể đến những gương mặt tiêu biểu trong showbiz như Thúy Diễm, Trịnh Kim Chi, Phương Hằng....

Nếu bạn đang gặp phải vấn đề tóc rụng, thưa, hói ...thì Nàng Ơi là sự lựa chọn tuyệt vời cho mái tóc. Tham khảo thêm tại http://nangoi.com.vn hoặc liên hệ  0932-019-118 để biết thêm thông tin.

IV. Lưu ý với cách kích thích mọc tóc bằng gừng

Để đảm bảo hiệu quả kích thích mọc tóc bằng gừng, bạn cần lưu ý một số các vấn đề sau:
  • - Cảm giác nóng sau khi bôi gừng, sử dụng gừng là hoàn toàn bình thường nên người dùng không cần lo lắng.
  • - 10-20 phút là đủ để dưỡng chất thẩm thấu vào tóc.
  • - Nên gội đầu lại với nước sạch.
  • - Thực hiện với tần suất 3 lần/ tuần trong 2 tuần thì các phương pháp mới cho kết quả.
Hi vọng với những thông tin về kích thích mọc tóc bằng gừng người dùng sẽ nhanh chóng sở hữu mái tóc dày, chắc khỏe và hạn chế tối đa tình trạng gãy rụng. Cùng đồng hành với Nàng Ơi để tìm hiểu thêm nhiều mẹo chăm sóc và nuôi dưỡng tóc nhé bạn!

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : http://bit.ly/2Y7CFzQ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tóc Bạn Xơ Rối, Dễ Gãy Rụng? Hãy Để Dầu Gội Nàng Ơi Đánh Bay  Điều Đó

Tóc xơ rối, dễ gãy rụng có thể là do tóc chịu tác động nhiều bởi nhiệt độ, uốn, duỗi, nhuộm hay thiếu hụt chất dinh dưỡng. Nếu không kịp thờ...