Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2019

Thực phẩm giúp mọc tóc nhanh, dài và dày ngay tại nhà

Thực phẩm giúp mọc tóc không những hỗ trợ quá trình nuôi dưỡng tóc mà nó còn cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cho toàn bộ cơ thể. Nếu bạn muốn tóc đẹp da sáng thì cập nhật ngay danh sách thực phẩm giúp mọc tóc dày ngay dưới đây nhé!

I. Danh sách thực phẩm giúp mọc tóc nhanh

Yếu tố dinh dưỡng quyết định một phần ảnh hưởng khá lớn tới quá trình sinh trưởng và phát triển của tóc. Nếu bạn đảm bảo cung cấp đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, tóc bạn sẽ mau dài thôi. Lưu ngay danh sách thực phẩm giúp mọc tóc dưới đây vào notebook  của mình nhé!

#Trứng – thực phẩm giúp mọc tóc nhanh

Trứng gia cầm: vịt, ngang, ngỗng...không chỉ là là nguồn thực phẩm quen thuộc trong thực đơn ăn hàng ngày mà trứng còn là thực phẩm dẫn đầu trong danh sách sản phẩm giúp tóc nhanh dài.

Nhờ lượng protein chứa trong trứng dồi dào giúp hình thành lớp keratin bảo vệ tóc, tạo điều kiện giúp tóc phát triển nhanh. Cùng với đó là biotin – trợ thủ đắc lực của tóc trong việc ngăn ngừa, hạn chế rụng tóc cũng như cải thiện tình trạng tóc chẻ ngọn, giảm tiết bã nhờn, kích thích sự tăng trưởng của tóc, tăng tính đàn hồi cho sợi tóc.

Mặc dù vậy, người dùng cần lưu ý không nên ăn quá nhiều bởi trứng là nguồn nguyên nhân ngăn chặn sự hấp thụ của biotin vào cơ thể gây cạn kiệt chất dinh dưỡng cho cơ thể.

#Ăn gì để tóc nhanh dài và dày? Cá hồi bạn nhé!

Cá hồi không thể thiếu trong danh sách thực phẩm giúp mọc tóc. Loại cá này giàu omega 3 – thần dược chăm sóc tóc giúp tóc dài, dày và chắc khỏe. Việc đưa cá hồi vào thực đơn ăn uống hàng ngày tức là bạn đang bổ sung hàm lượng omega 3 cho cơ thể.

Điều này giúp mái tóc thêm chắc khỏe, kích thích sự phát triển của nang tóc và hạn chế tình trạng gãy rụng.

Cá hồi có mùi đặc trưng khó chịu nên một số người không thích, thế nhưng bạn có thể kết hợp với nhiều thực phẩm khác để biến chúng trở thành món ăn ngon, salad cá hồi là một ví dụ chẳng hạn.

#Kích thích mọc tóc nhờ bơ

Được biết đến như một loại mặt nạ ủ tóc, bơ chứa nhiều dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của tóc. Cụ thể là nhiều axit béo thiết yếu kích thích sản sinh collagen, elastin làm sạch da đầu, cũng cố mái tóc hư tổn cho tóc suôn mượt.

Bạn hoàn toàn có thể chế biến bơ thành nhiều món ăn khác nhau, đấy có thể là salad, sinh tố, ăn kèm bánh mì...

#Khoai lang kích thích mọc tóc nhanh

Ăn gì để tóc mọc nhanh không thể thiếu khoai lang bạn nhé, khoai lang với hàm lượng vitamin A cao không những thúc đẩy sự phát triển của nang lông tóc mà nó cần thiết trong quá trình tổng hợp chất sừng cho tóc nhờ đó kích thích tóc mọc nhanh và hạn chế tình trạng gãy rụng.

Mặc dù nhưng bạn cũng không nên ăn quá nhiều, bởi nó có thể gây ngộ độc mãn tính khiến tóc rụng, da đâu khô thậm chí là ngứa ngay và gây chẻ ngọn tóc.

#Các loại hạt

Bạn nên tập thói quen và duy trì việc ăn hạt khô mỗi ngày để kích thích tóc mọc dày hơn. Đấy có thể là hạt dẻ, hạt óc chó, hạn nhân, hạt điều...

Đây hầu hết là những loại hạt chứa hàm lượng axit béo tự nhiên cùng biotin tốt cho tóc, gúp tóc nhanh dài và là cách trị rụng tóc hiệu quả tại nhà.

Trên đây là một số thực phẩm được liệt kê để hỗ trợ mọc tóc và nuôi tóc nhanh dài, bạn nên lưu ngay về để đưa vào bữa ăn của bạn. Chúng sẽ bổ sung những dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, cho mái tóc giúp tóc khỏe mỗi ngày.

#Ớt chuông không thể thiếu trong danh sách thực phẩm giúp mọc tóc

Thực phẩm được nêu tên tiếp theo trong danh sách thực phẩm giúp mọc tóc đấy chính là ớt chuông. Ớt chuông giàu vitamin A, vitamin C, vitamin K, phytochemical có khả năng chóng viêm, chống oxy hóa vô cùng có lợi cho mái tóc cũng như ngăn ngừa rụng tóc, kích thích mọc tóc nhanh.

Bạn có thể kết hợp ớt chuông với một số thực phẩm khác để đưa vào thực đơn ăn hàng ngày thay thế cho một số món ít dưỡng chất. Sau vài tuần ăn uống đều đặn bạn sẽ không còn phải thắc mắc ăn gì để mọc tóc nhanh nữa.

II. Kích thích mọc tóc với dầu gội đầu thiên nhiên

Bên cạnh sản phẩm giúp tóc nhanh dài trên, bạn nên cân nhắc và thực hiện thêm nhiều phương pháp kích thích mọc tóc khác. Cụ thể như sử dụng dầu gội kích thích mọc tóc thiên nhiên hay tự nấu dầu gội theo phương pháp dân gian để sử dụng.

Thấu hiểu nổi lo của bản thân và những người xung quanh, chuyên gia chăm sóc tóc đã nghiên cứu và cho ra đời bộ dầu gội ủ tóc Nàng Ơi – chuyên gia tóc gãy rụng. Bộ sản phẩm tích hợp nhiều nguyên liệu thiên nhiên như bồ kết, hà thủ ô, gừng, cây sả, tinh dầu bưởi....góp phần chăm sóc và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn.

Nhờ vậy mà mái tóc mới được dài, bồng bềnh và hạn chế được tối đa tình trạng rụng tóc, tóc thưa, mỏng, yếu, dễ gãy rụng...

Đảm bảo sau thời gian sử dụng bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng và yêu thích sản phẩm giống như những gì đang diễn ra của hàng trăm phản hồi tích cực đến từ người tiêu dùng. Đặc biệt là sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ Việt như Thúy Diễm, Phương Hằng, Trịnh Kim Chi hay Lê Dương Bảo Lâm.

Tham khảo thêm tại http://nangoi.com.vn hoặc liên hệ hotline 0932-019-118 để biết thêm về thông tin sản phẩm.

Hy vọng với thực đơn giúp mọc tóc trên, bạn có thể dễ dàng đưa chúng vào chế độ ăn uống hàng ngày của mình và từ đó hạn chế tình trạng tóc rụng, tóc thưa ngược lại chóng sở hữu mái tóc dày, dài và suôn mượt.
Coi nguyên bài viết ở : http://bit.ly/2T9v5AS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tóc Bạn Xơ Rối, Dễ Gãy Rụng? Hãy Để Dầu Gội Nàng Ơi Đánh Bay  Điều Đó

Tóc xơ rối, dễ gãy rụng có thể là do tóc chịu tác động nhiều bởi nhiệt độ, uốn, duỗi, nhuộm hay thiếu hụt chất dinh dưỡng. Nếu không kịp thờ...