Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Kích thích mọc tóc bằng Vitamin B1 đơn giản ngay tại nhà

Kích thích mọc tóc bằng vitamin B1 không chỉ cải thiện tình trạng tóc rụng mà nó còn có khả năng phục hồi hư tổn, chữa lành vết thương giúp tóc mọc nhanh tựa “nấm sau mưa”. Cùng trải nghiệm ngay với bí quyết chăm sóc tóc, trị rụng tóc được nhiều bạn gái ưu ái này ngay thôi.

I. Kích thích mọc tóc mới, tại sao không?

Môi trường ô nhiễm, khói bụi, thời tiết nắng nóng ...là nguyên nhân khiến mái tóc khô xơ, yếu, chẻ ngọn, dễ gãy rụng. Nếu không tìm biện pháp cứu nguy kịp thời, có lẻ mái tóc trở nên “cùn” và khó mà mọc lại. Chính những tổn thương đấy khiến con người ta bị ám ảnh, cảm thấy tự ti về bản thân mỗi khi nhìn mình qua gương.

Thông thường, 1 chu kỳ phát triển của tóc sẽ luôn phiên thay đổi từ lúc phát triển, rụng cho đến khi mọc lại. Trong khoảng thời gian đấy tóc sẽ mọc dài ra khoảng 12-14 cm/ năm, tức là 1cm -5cm / tháng. Mặc dù tóc dài tự nhiên nhưng so với mức 1-5 cm/ tháng thì vô cùng ngắn và không thể nào sở hữu được mái tóc dày, dài mượt như chủ nhân mong muốn.

Chính sự hụt hẫn này một lần nữa khiến nhiều người mấy hy vọng. Mặc dù là vậy nhưng cái gì rồi cũng có cách giải quyết và tóc yếu, dễ gãy rụng cũng là một trong số đó. Chúng ta hoàn toàn có thể khắc phục chúng nếu học cách kích thích mọc tóc bằng vitamin B1.

II. Tại sao vitamin B1 có khả năng kích thích mọc tóc?

Tóc mọc tự nhiên chỉ từ 12-14 cm/ năm nhưng nếu biết cách tác động nhằm kích thích mọc tóc bằng vitamin B1 thì bảo đảm với bạn rằng tóc sẽ mọc nhanh và nhiều hơn so với trước.  Vậy tại sao vitamin B1 có khả năng kích thích mọc tóc?

Theo lời chuyên gia, vitamin B1 có tác dụng sâu xuống lớp thần kinh dưới da:
  • - Kích thích tuần hoàn máu giúp máu trên da đầu được lưu thông tốt từ đấy đưa oxy và dưỡng chất tới tận nang lông tóc kích thích tóc mọc nhanh.
  • - Cải thiện quá trình trao đổi chất cho nang tóc chắc khỏe, cứng cáp.
  • - Hỗ trợ quá trình chăm sóc tóc hư tổn và khôi phục mái tóc khô xơ.
  • - Ngăn cản sự oxy hóa của tóc từ đó ngăn ngừa tóc gãy rụng rất hiệu quả.
  • - Cung cấp độ ẩm cần thiết cho da đầu và mái tóc của bạn.
Vitamin kích thích mọc tóc B1 cung cấp dưỡng chất nuôi tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn, kích thích mọc tóc mới để bù lượng tóc gãy rụng trước đó, nhưng liệu vitamin B1 có tác dụng phụ không?

Vitamin B1 cũng tương tự như các sản phẩm chăm sóc tóc nguồn gốc thiên nhiên như hoa bưởi, hà thủ ô, dầu gội không tạo bọt...nên 100% hiệu quả, an toàn và thân thiện với cả người sử dụng và môi trường. Do vậy bạn cứ yên tâm sử dụng cách kích thích mọc tóc bằng vitamin B1 này nhé!

III. Công thức giúp tóc dài cấp tốc cùng viatmin B1

1. Vitamin kích thích mọc tóc từ bên trong

Bổ sung vitamin B1 trong thực đơn dinh dưỡng hàng ngày là cách kích thích mọc tóc nhanh và hiệu quả. Do đó, không có lý do gì mà bạn không đưa măng tây, nấm mỡ, đậu, rau bina...vào khẩu phần ăn hàng ngày.

Danh sách thực phẩm này chứa hàm lượng lớn dưỡng chất không những tốt cho tóc, cho da mà còn giúp giảm cân hiệu quả.

2. Gội đầu trực tiếp với vitamin B1

Ngoài cách bổ sung dưỡng chất vào thực đơn hàng ngày, bạn cũng nên trải nghiệm với phương pháp gội đầu trực tiếp để kích thích tóc nhanh dài với vitamin B1.

Cụ thể, bạn đem ngâm vitamin B1 với nước cho đến khi hòa tan rồi trộn chung với dầu gội nguồn gốc thiên nhiên mà bạn đang sử dụng.

Sau khi làm ướt tóc và gội sạch với nước, dùng hỗn hợp vừa chuẩn bị cho vào tay xoa và bôi lên tóc, massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu vào chân tóc.  Cuối cùng gội lại đầu và xả sạch với nước.

Vitamin B1 sẽ có thể làm tóc khô hơn bình thường, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể khắc phục được bằng các loại dầu xả hoặc dầu gội thiên nhiên dưỡng ẩm để hỗ trợ. Cụ thể đấy là sự góp mặt của Nàng Ơi - bộ dầu gội ủ chăm sóc tóc nguồn gốc thiên nhiên tích hợp từ bồ kết, hà thủ ô, gừng, cây sả, tinh chất bưởi...hỗ trợ cung cấp dưỡng chất nuôi tóc từ đấy tạo độ ẩm cần thiết cho da đầu, giúp chân tóc chắc khỏe, kích thích nang lông tóc phát triển nhanh cũng như hạn chế các hư tổn về tóc.

Truy cập http://nangoi.com.vn hoặc liên hệ hotline 0932-019-118 để biết thêm chi tiết về sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng được nhiều người dùng này nhé!

3. Công thức giúp tóc dài cấp tốc từ vitamin B1 ủ dưỡng

Sử dụng mặt nạ ủ tóc chứa vitamin B1 cung cấp dưỡng chất giúp chân tóc chắc khỏe, ngăn ngừa gãy rụng cũng như kích thích tóc mọc dày và nhanh hơn. Với công thức này bạn cần chuẩn bị  1 lọ vitamin B1, 2 quả trứng gà ta, dầu oliu và một chiếc bát để chứa.

#Bước 1: Lấy ½ viên vitamin B1 nghiền nát hoặc ngâm với nước cho tan ra rồi trộn với 2 lòng đỏ trứng cùng 2 thìa cà phê dầu oliu. Dùng muỗng khuấy đều cho đến khi hỗn hợp sánh quyện.

#Bước 2: Sau khi chuẩn bị xong hỗn hợp vitamin kích thích mọc tóc, bạn tiến hành gội đầu cho sạch, hong khô vừa phải rồi thoa hỗn hợp này lên tóc. Thoa lúc ẩm như vậy sẽ phát huy được hết tác dụng của dung dịch này.

#Bước 3: Lấy khăn mỏng quấn quanh tóc và ủ tầm 30 phút để tóc được thẩm thấu nhanh hơn. Từ đấy kích thích tóc mọc dày, dài và cải thiện nhiều vấn đề khác về tóc.

#Bước 4: Ủ xong, bạn gội lại bằng nước sạch, không cần dùng thêm dầu xả vì hỗn hợp trên đã chứa rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho mái tóc. Nếu bạn dụng thêm dầu xả sẽ dễ bị bết tóc.

Mặt nạ tóc với vitamin B1 cho hiệu quả cao, chỉ cần kiên trì thực hiện 2-3 lần/ tuần bạn sẽ cảm nhận sự khác biệt từ mái tóc của mình.

***Lưu ý:

Kích thích mọc tóc bằng vitamin B1 cần kiên trì áp dụng, 1 tuần nên sử dụng 2- 3 lần đảm bảo tóc bạn sẽ mọc nhanh và óng ả. Thêm vào đó, người dùng phải cực kì cẩn thận khi dùng vitamin B1, tránh trường hợp nhận “trái đắng” cho mái tóc và sức khỏe của bản thân. Trước khi dùng Vitamin B1 cần được sử dụng dưới sự chỉ định của các bác sĩ hoặc chuyên gia với liều lượng thuốc phù hợp với từng độ tuổi và thể trạng.

Đồng hành cùng Nàng Ơi để cập nhập thêm nhiều mẹo hay về cách chăm sóc, nuôi dưỡng và phục hồi tóc theo phương pháp an toàn nhé!

Đọc nguyên bài viết tại : http://bit.ly/2JcXRAO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tóc Bạn Xơ Rối, Dễ Gãy Rụng? Hãy Để Dầu Gội Nàng Ơi Đánh Bay  Điều Đó

Tóc xơ rối, dễ gãy rụng có thể là do tóc chịu tác động nhiều bởi nhiệt độ, uốn, duỗi, nhuộm hay thiếu hụt chất dinh dưỡng. Nếu không kịp thờ...