Thứ Năm, 14 tháng 3, 2019

Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc dài, dày

Tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc là một trong những cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc được ưa chuộng hiện nay. Thế nhưng không phải ai sử dụng tinh dầu bưởi đều mang lại hiệu quả như nhau, đôi khi chúng lại là nguyên nhân rụng tóc nhiều hơn. Nếu bạn có nhu cầu chăm sóc mái tóc dài mượt với “em bưởi” này thì những thông tin dưới đây hứa hẹn sẽ không làm bạn thất vọng.

I. Vì sao tinh dầu bưởi là cách chữa rụng tóc và kích thích mọc tóc tốt nhất?

Từ xa xưa, các bà các mẹ đã sử dụng tinh dầu bưởi như một loại “thần dược” trong liệu trình chăm sóc mái tóc giúp tóc dày, dài mượt cũng như loại bỏ các vấn đề về da dầu hiệu quả. Và cho đến ngày nay phương pháp này vẫn được lưu truyền và ưa chuộng bởi nhiều chị em.

Rất nhiều người gặp rắc rối khi đối diện với mái tóc gãy rụng, hói đầu và nhiều trong số đó đã tìm đến tinh dầu bưởi với hy vọng có thể cứu vãn mái tóc thưa thớt, yếu và dễ gãy rụng của mình. Vậy thành phần trong tinh dầu bưởi chứa chất gì mà tại sao lại được ưa chuộng đến vậy?

Như đã biết, bưởi là loại quả chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe, đặc biệt là vitamin A, vitamin C. Không những thế, nghiên cứu cho thấy những chấm màu xanh trên vỏ bưởi chứa hàm lượng tinh dầu cao,  bao gồm: a-pien, pectin, naringin, men tiêu hóa peroxydaza, amylaza, đường ramoza....tất cả các thành phần này có khả năng kháng khuẩn, chống nấm, nuôi dưỡng, kích thích tóc mọc dày và giảm thiểu tóc gãy rụng hiệu quả.

Ở những quả bưởi chín, các túi dầu sẽ lớn hơn và dễ nhận thấy rõ bằng mắt thường. Người ta sẽ thu lấy vỏ bưởi và tinh chế thành tinh dầu bưởi – tinh dầu dưỡng kích thích mọc tóc và bày bán trên thị trường nên người dùng dễ dàng mua để chăm sóc mái tóc của mình.

Chính vì vậy mà có rất nhiều người tìm đến với phương pháp kích thích mọc tóc bằng tinh dầu bưởi . Dùng chúng massage da đầu hàng tuần để kích thích lưu thông máu, đưa dưỡng chất thẩm thấu vào da đầu nuôi tóc chắc khỏe cũng như tạo điều kiện kích thích sự phát triển của nang lông tóc.

Sản phẩm chăm sóc tóc nguồn gốc thiên nhiên vừa an toàn, vừa hiệu quả, vừa hợp túi tiền mà không lo ngại gây kích ứng da. Vậy tại sao phải rút hầu bao để mua một món hàng chưa chắc đã hợp với tóc trong khi bạn hoàn toàn có thể sở hữu mái tóc dài và dày nhờ massage kích thích mọc tóc với tinh dầu bưởi.

II. Cách dùng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc

Sử dụng tinh dầu bưởi hàng tuần bằng cách massage da đầu sẽ kích thích tuần hoàn máu, giúp máu lưu thông  nuôi chân tóc, cải thiện độ ẩm da đầu và cho tổng thể mái tóc. Cùng với đó là cách ngăn ngừa hư tổn, tóc khô xơ, chẻ ngọn và dễ gãy rụng. Giờ thì lưu ngay cách sử dụng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc dưới đây về dùng dần nhé bạn.

1. Gội đầu bằng tinh dầu bưởi

Bạn có thể xem tinh dầu bưởi như một loại dầu gội thiên nhiên để thay thếcho một số loại dầu gội hóa học trước đấy. Đầu tiên hãy gội đầu với nước sạch, hong khô tóc sau đó chuẩn bị một phần dung dịch tinh dầu bưởi với dầu dừa nguyên chất hoặc nước ấm.

Dùng dung dịch xịt trực tiếp lên da đầu, nhất là những vùng da đầu bị rụng tóc nhiều. Dùng các ngón tay massage nhẹ nhàng lên tóc để tinh dầu bưởi thẩm thấu vào da đầu. Thực hiện động tác massage tầm 3-5 phút rồi xịt thêm lần nữa, đến khi tóc khô dùng tay rẽ ngôi và tiếp tục xịt qua một lần cuối nữa là xong.

2. Sử dụng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc thay cho dầu xả

Sau khi gội sạch đầu, dùng 5-7 giọt tinh dầu bưởi nguyên chất hòa với 20-30ml nước ấm dùng để xả, xả như các cách bình thường và thay thế cho dầu xả tóc hàng ngày. Đảm bảo sau khi sử dụng tinh dầu bưởi massage da đầu mái tóc nàng sẽ trở nên mềm mượt, chắc khỏe và tạo điều kiện cho tóc phát triển nhanh hơn.

3. Làm mặt nạ ủ tóc với tinh dầu mọc tóc tốt nhất

Ngoài việc gội và xả thay thế cho các sản phẩm thông thường, dầu dưỡng kích thích mọc tóc từ tinh chất bưởi còn được ứng dụng để ủ tóc.

Cách ủ cũng vô cùng đơn giản, chỉ cần trộn tinh dầu bưởi kết hợp với một loại tinh dầu nào bạn thích bôi trực tiếp lên da đầu sau khi gội sạch tầm 10-20 phút rồi sau đó xả sạch với nước. Cách ủ tóc này nhanh chóng thẩm thấu vào da đầu giúp phục hồi nang lông tóc bị tổn thương, kích thích sự phát triển của gốc tóc đồng thời chống rụng tóc hiệu quả.

4. Kích thích mọc tóc bằng cách massage

Kích thích mọc tóc bằng cách massage tinh dầu bưởi là phương pháp chăm sóc tóc được nhiều người lựa chọn, bởi cách này tiện lợi, đơn giản nhưng đem lại hiệu quả cao. Bạn chỉ cần sử dụng tinh dầu bưởi trong lọ hoặc có dạng xịt và xịt trực tiếp lên chân tóc.

Nếu kiên trì áp dụng cách dùng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc này bạn sẽ bất ngờ vì kết quả thu được ngoài sức tưởng tượng. Mái tóc sẽ trở nên chắc khỏe, không còn hiện tượng gãy rụng hay tóc con mọc lên lởm chởm nữa.

III. Sai lầm khi sử dụng tinh dầu vỏ bưởi kích thích mọc tóc

Để phát huy được hết hiệu quả của loại dầu dưỡng kích thích mọc tóc này, người dùng cần chú ý đến cách sử dụng và cẩn thận phải 3 sai lầm sau:

#Chọn sai thời điểm

Thời điểm thích hợp nhất để tinh dầu bưởi phát huy hết tác dụng, kích thích mọc tóc con cũng như cho mái tóc dày và dài đấy chính là buổi tối. Lúc này, da đầu tiết ít chất nhờn, các tế bào được nghỉ ngơi, không còn chịu ảnh hưởng bởi khói bụi, ô nhiễm từ môi trường xung quanh đối với tóc.

Đấy cũng là lúc da đầu hấp thụ dưỡng chất tốt nhất, giúp nuôi dưỡng và cải thiện tình trạng rụng tóc tối đa nhất. Ngược lại khi sử dụng vào ban ngày, lúc này tuyết mồ hôi trên da đầu hoạt đầu nhiều khết hợp với tinh dầu bưởi sẽ bám trụ trên tóc khiến tóc bết dính và và làm giảm tác dụng của tinh dầu bưởi.

#Dùng tinh dầu quá nhiều

Mặc dù tinh dầu bưởi có hiệu quả nhưng nếu lạm dụng, sử dụng chúng quá nhiều sẽ gây tác dụng phục lớn cho mái tóc của bạn. Tốt nhất 1 tuần bạn chỉ nên thực hiện 2-3 lần/ tuần. Tần suất này đủ để cải thiện một da đầu khô cũng như ngăn chặn tóc gãy rụng và tăng hiệu quả chăm sóc tóc khỏe mạnh.
Đối với da dầu, bạn chỉ nên sử dụng 1 lần/ tuần để tránh tình trạng bí bít nang tóc dẫn đến việc ngăn chặn dưỡng chất nuôi tóc, khiến da đầu sinh gàu và gây rụng tóc.

#Xịt kích thích mọc tóc tinh dầu bưởi sai cách

Nếu sử dụng tinh dầu bưởi dạng xịt sai cách sẽ khiến tóc bị bết dính, mau dơ và đổ nhờn nhiều hơn. Do đó, sau khi xịt bạn cần kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất thẩm thấu đồng thời tăng tuần hoàn máu tốt hơn.

Trong trường hợp muốn mọc thêm nhiều tóc mới , bạn hãy xịt sản phẩm lên ngọn tóc thay vì chân tóc.

Ngoài những sai lầm trên bạn cũng nên chú ý, đảm bảo da đầu phải sạch trước khi dùng tinh dầu bưởi, nên dùng với lưu lượng vừa phải cũng như có tính kiên trì ít nhất một tháng để thấy rõ hiệu quả sử dụng.

Bên cạnh việc sử dụng tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc, bạn cần bổ sung thêm các dưỡng chất khác bằng con đường ăn uống cũng như chọn sản phẩm chăm sóc tóc có nguồn gốc tự nhiên phù hợp, trong đó phải kể đến bộ dầu gội ủ tóc Nàng Ơi.

Nàng ơi chăm sóc tóc từ gốc đến ngọn dựa trên công thức gia truyền kết hợp với công nghệ hiện đại cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe, ngăn ngừa gãy rụng. Đặc biệt sự kết hợp của nhiều nguyên liệu thiên nhiên như bồ kết, hà thủ ô, giừng, sả, tinh chất bưởi...kích thích tóc mọc nhanh giúp tóc dày, bồng bềnh hơn.

Sản phẩm thiên nhiên phù hợp với hầu hết mọi loại da đầu, không gây kích ứng, không tác dụng phụ, an toàn cho người sử dụng và thân thiện với môi trường. Để biết thêm thông tin sản phẩm vui lòng truy cập http:// nangoi.com.vn hoặc liên hệ hotline 0932-019-118 .

Hi vọng bài viết tinh dầu bưởi kích thích mọc tóc trên đã phần nào rỡ rối vấn đề tóc rụng, tóc thưa, mỏng, yếu...từ đấy khắc phục và sở hữu nhanh mái tóc chắc khỏe, dài mượt. Chúc bạn thành công!

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : http://bit.ly/2TNCMRA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tóc Bạn Xơ Rối, Dễ Gãy Rụng? Hãy Để Dầu Gội Nàng Ơi Đánh Bay  Điều Đó

Tóc xơ rối, dễ gãy rụng có thể là do tóc chịu tác động nhiều bởi nhiệt độ, uốn, duỗi, nhuộm hay thiếu hụt chất dinh dưỡng. Nếu không kịp thờ...